การวิจัยเพื่อขับเคลื่อนปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศไทย ระยะที่ 3/1..

sepaction  avatar   
sepaction
               โครงการนี้เป็นการวิจัยต่อเนื่องซึ่งมีเป้าหมายเบื้องต้นที่จะประเมินระดับความเป็นเศรษฐกิจพอเพียงของ อปท. ทุกระดับ..

ตั้งแต่องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) เทศบาลตำบล (ทต.) เทศบาลเมือง (ทม.) เทศบาลนคร (ทน.) และองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) โดยยกเว้นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพื้นที่พิเศษ ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร และเมืองพัทยา รวมทั้งสิ้นเป็นตัวเลขประชากร 7,852 อปท. โดยโครงการนี้เริ่มดำเนินการมาแล้ว 2 ระยะ คือ ระยะที่ 1 (พ.ศ. 2560-2561) ครอบคลุม อปท. จำนวน 86 แห่ง ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2562-2563) ครอบคลุม อปท. จำนวน 113 แห่ง รวมทั้งสิ้น 199 แห่ง โดยมีเป้าหมายที่ต้องการบรรลุทั้งสิ้น 500 แห่ง หรือประมาณร้อยละ 6.4 ของจำนวน อปท. ทั้งหมด เนื่องด้วยความจำกัดของงบประมาณระยะที่ 3/1 (พ.ศ. 2564/2565) จึงทำได้เพิ่มสุทธิอีก 103 แห่ง รวมทั้งสิ้นเป็น 302 แห่ง ดังนี้

               โครงการวิจัยย่อยที่ 1 : การประยุกต์ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ในเขตภาคเหนือ 12 จังหวัด

คลิกเพื่อดาวน์โหลดรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ 

 

              โครงการวิจัยย่อยที่ 2 : การพัฒนาการบริหารงานตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

คลิกเพื่อดาวน์โหลดรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ 

 

               โครงการวิจัยย่อยที่ 3 : การขับเคลื่อนปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 (นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์)

คลิกเพื่อดาวน์โหลดรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์

 

              โครงการวิจัยย่อยที่ 4 : นวัตกรรมเพื่อพัฒนาท้องถิ่นตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง: ระยะที่สาม 

คลิกเพื่อดาวน์โหลดรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์  

 

              โครงการวิจัยย่อยที่ 5 : การขับเคลื่อนปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนและประโยชน์สุขของภูมิภาค: กรณีศึกษาภาคกลางตะวันตก

คลิกเพื่อดาวน์โหลดรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ 

 

              โครงการวิจัยย่อยที่ 6 : ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนและประโยชน์สุขแก่ประชาชนในท้องถิ่น : กรณีศึกษาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคตะวันออก

คลิกเพื่อดาวน์โหลดรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์

                

              โครงการวิจัยย่อยที่ 7 : การขับเคลื่อนปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในภาคใต้กับการพัฒนาที่ยั่งยืน

คลิกเพื่อดาวน์โหลดรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ 

       

              หมายเหตุ :     มีการเปลี่ยนแปลงบางส่วนคือ พื้นที่เดิมมีจำนวน 199 แห่ง มีการเปลี่ยนพื้นที่เดิม เนื่องจากบางพื้นที่ไม่พร้อมจะดำเนินการต่อ 2 แห่ง จึงมีการเลือกพื้นที่ใหม่แทนพื้นที่เดิม และบางแห่งมีการย้ายจากโครงการที่ 5 ไปอยู่โครงการที่ 7 ทำให้ยอดรวมในระยะที่ 3/1 (พ.ศ.2564-2565) เพิ่มขึ้น 2 แห่ง และมีการย้ายจากโครงการย่อยที่ 5 ไปโครงการย่อยที่ 7 จำนวน 1 แห่ง ทำให้โครงการใหม่ใน พ.ศ. 2564/2565 เพิ่มขึ้นเป็น 105 แห่ง รวมทั้งที่มีการโยกย้ายโครงการ 1 แห่ง รวมเป็น 106 แห่ง 

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น